Dịch vụ in bìa hồ sơ giá rẻ

In bìa hồ sơ giá rẻ
Trong các hoạt động xúc tiến kinh doanh ngày nay, in tờ rơi quảng cáo không còn là một ấn phẩm lẻ mà còn được xem như một phần quan trọng trong việc kinh doanh giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng đến khách hàng.

Nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu in bìa sơ mi, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có cái nhìn khách quan hơn về dịch vụ này.

Đến với In chúng tôi bạn sẽ được hưởng mức giá in file rẻ nhất từ ​​trước đến nay. Chúng tôi đã nghiên cứu thị trường và đưa ra mức giá hợp lý nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng hơn cả mong đợi của bạn.

Bảng giá in bìa folder giá rẻ 

In folder là gì 
Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu folder là gì?

Folder là một tờ bìa kép được sử dụng để cắt tài liệu, vì vậy nó còn được gọi là bìa hồ sơ hoặc kẹp hồ sơ. Là ấn phẩm thuộc bộ nhận diện thương hiệu, dùng để đựng các loại tài liệu, bao gồm hợp đồng, văn bản, name card, tờ rơi, brochure, v.v. Tệp thường được sử dụng trong nội bộ hoặc trong các giao dịch với khách hàng.

Một tập tin đẹp và quý giá sẽ cho phép khách hàng lưu giữ nó lâu hơn. Để làm được điều này, folder phải vừa hoàn hảo về chất lượng in ấn, vừa đạt được tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao.

Vậy, in folder là gì?

In Folder liên quan đến việc in các thông tin cần thiết lên bìa kẹp hồ sơ để quảng bá và nhận diện thương hiệu. Dòng giới thiệu công ty, hình ảnh logo, nhà máy, sản phẩm hoặc dịch vụ là những yếu tố thường được in trên bề mặt của tập tin.

Ví dụ khi cần gửi nhiều tài liệu có kích thước khác nhau cho đối tác thì bạn cần thiết kế và in bìa kẹp hồ sơ theo phong cách chuyên nghiệp. Đó là một cách tiết kiệm nhưng chuyên nghiệp để quảng bá uy tín của công ty với khách hàng.

f:id:infoldertrantung:20210829214734j:plain



 

Kích thước tệp để in thư mục

Việc xác định kích thước chuẩn để in folder là cần thiết trước khi thiết kế folder. Vì nếu bạn đã thiết kế và in ấn không đạt yêu cầu chuyên môn, không cắt được hết bản thu thì việc chỉnh sửa và in lại sẽ rất tốn kém.

Thông thường kích thước của thành phẩm khoảng 22 x 31cm.
Kích thước khi bung phần thân tựa lưng: 44 x 31cm, phần giữa gập đôi.
Kích thước theo ngăn cách tràn thân: 44,4 x 31,4 cm.
Chiều cao tiêu chuẩn của tài liệu là 7cm tùy theo khuôn có sẵn, khuôn có khuôn bế để đựng danh thiếp.

Kích thước tệp để in thư mục

 

Việc thiết kế và in theo các kích thước thông dụng trên sẽ giúp tiết kiệm chi phí in ấn. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu thiết kế kích thước tai nghe đặc biệt và cầu kỳ hơn để tạo ấn tượng với khách hàng.

Chất liệu giấy hồ sơ tốt nhất là gì?
Băn khoăn không biết nên chọn loại giấy nào để giữ cho tập tin thành phẩm luôn sắc nét và có chất lượng tốt nhất? Hãy tham khảo một số quy cách vật liệu dưới đây để quyết định nhé!

250-300 g / m² giấy tráng
Đây là loại giấy Lớp có định lượng 250-300 g / cm2 (còn được gọi là C250 và C300). Đây là loại giấy được sử dụng nhiều nhất trong in ấn, có hai mặt sáng bóng, mịn và bám mực tốt. Các mẫu in bìa kẹp logo, file thương hiệu của công ty rất hay sử dụng loại giấy này.

Giấy mạnh 250-300 g / m²
Đây là loại giấy được xử lý bằng phương pháp bột giấy hóa học nên khó bị ố vàng theo thời gian, thích hợp để đựng tài liệu. Loại giấy này có bề mặt mịn, không chói nên rất thích hợp để viết và đọc. Vì vậy, giấy Fort thường được sử dụng để in các loại tờ rơi quảng cáo thông tin ký kết hợp đồng hoặc gửi thông báo đến các đối tác kinh doanh, khách hàng.

 

Chất liệu giấy để in tệp

Giấy Bristol 300 g / m²
Đây là một tấm bìa cứng không tráng phủ với một lớp hoàn thiện được đánh bóng. Giấy Bristol thường bao gồm nhiều lớp giấy được ép lại với nhau, vì vậy nó chắc chắn và nặng hơn các loại giấy khác. Do đặc điểm này, giấy Bristol thường được sử dụng cho các mẫu in bìa.